Tư vấn bồi thường hợp đồng lao động

lao-dong-nuoc-ngoai-ve-bi-duoiEm vào công ty làm việc được 5 tháng thì được công ty mời đi nhật để tu nghiệp,vì lúc mới vào em chưa biết là thế nào nên chấp nhận đi.Khi hỏi lại những người củ ở cty thì họ bảo không nên đi vì lương bên đó thấp...vì lúc đó em còn trẻ nên đi cho biết,khi qua đấy em làm việc như công nhân bình thường và không được hưởng bất kì một khoản phụ cấp nào cho dù làm hơn 12 tiếng,chỉ có tiền tiêu hàng tháng!

 

Sau 1 năm em về vì thấy công ty không có chế độ gì đặc biệt đối với những người đi qua đó làm như em nên em chán và muốn nghỉ việc vì cảm thấy mình bị lừa hợp pháp....nên em đã xin nghỉ việc họ không cho mà bắt em bồi thường hợp đồng như vậy em phải làm sao để được nghỉ đây...

 

Chào bạn !

TLLAW.VN xin tư vấn luật doanh nghiệp như sau:

Do đơn xin nghỉ việc có l1y do và được công ty chấp thuận hay không, nếu không thì coi như em phải đền bù chi phí đào tạo cho cty. Nếu lý do xin nghỉ việc của em là hợp lý và cty đồng ý thì em không phải đền bù chi phí đào tạo cho cty.

Hãy nhấc máy gọi số 0394721077 - 0373844485 để được sử dụng dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp tốt nhất

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao. Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của TLLAW.VN